01679522580

Thursday, March 13, 2014

Giới thiệu về Moon



Giới thiệu về Moon:

  • Họ và tên: Phùng Minh Nguyệt. Nickname: Moon Moon
  • Website: www.phungminhnguyet.com      |      Facebook.com/phungminhnguyet95
  • Sinh nhật: 14/07/1995.
  • Quê quán: Sơn Dương-Tuyên Quang.
  • Nghề nghiệp: Sinh viên khoa Thương mại điện tử - Đại học Thương Mại.
  • Tính cách: trước đám đông mình cũng khá là ít nói, khi gặp người hợp cạ thì chém gió nhiệt tình luôn. Là người có quyết tâm, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
  •  Đam mê: muốn trở thành nhà kinh doanh trực tuyến, kết nối các doanh nghiệp với khách hàng bằng công cụ Marketing Online thần thánh. Có một nguồn thu nhập thụ động từ MMO sau khi ra trường.
  • Khả năng: mình có chút hoa tay nên làm đồ handmade cũng khá đẹp, sáng tạo trong công việc.
  • Sở thích: ăn kem, chơi cầu lông, thích tụ tập đi chơi với bạn bè, online facebook chém và đặc biệt là ngồi 1 mình hát khi bị “street”....@@
  • Sở ghét: sợ bị mất lòng tin từ mọi người, bị lừa dối, làm việc không hiệu quả...
  • Mình lập ra Blog này với mục đích lưu trữ những giá trị đã học được, những kinh nghiệm của mình trên con đường tự học và làm về Marketing Online, và chia sẻ những giá trị mình đã học được cho những ai có nhu cầu học về Marketing Online => SHARE TO SUCCESS
  • Ước mơ của mình là sau khi ra trường sẽ có một khoản thu nhập thụ động lớn từ Youtube, có công việc ổn định và tạo chỗ dựa vững chắc cho bố mẹ. Vì thế mình rất muốn đúc kết thật nhiều kinh nghiệm ngay từ khi còn là sinh viên.